Khay trồng rau sạch.

Khay trồng rau sạch, râu củ chất lượng bền đẹp kích thước 65-44-18cm. (màu đen mỏng)

Khay trồng rau màu (có lớp vĩ cách đáy làm chậu luôn giữ được độ ẩm)  Dùng trồng rau, hoa, củ quả trên các sân thượng, balcon..

Dùng trồng rau, hoa, củ quả trên các sân thượng, ban công, sân vườn,…
– Nhựa bóng láng dễ lau chùi, rất ít bẩn.
– Chậu nhựa có ưu điểm nhẹ nhàng, đồng bộ dễ di chuyển, dể thay đất (chất trồng), dể cất giữ.

Chậu được Được thiết kế đa năng chuyên dụng, trồng rau, rau củ, cây ăn lá v.v.. trồng trên ban công, tầng thượng và nhà phố. (Chậu có kích thước 65cm-43cm-18cm và chi tiết chậu).

+ Có 1 không gian chứa nước dưới đáy chậu, và có vỉ thoát nước nhằm ngăn cách rễ cây và nước, chống ngập úng rễ cây. Đây là đặc điểm quan trọng, giúp gia đình tiết kiệm được lượng nước tưới hàng ngày, giúp nước không bị bốc hơi, gia tăng độ ẩm của đất khi trời nắng. Ngoài ra, tấm vỉ còn ngăn hạn chế không cho đất và chất dinh dưỡng bị thẩm thấu chảy ra ngoài, giúp đất giàu dinh dưỡng hơn và sân thượng không bị bẩn vì đất tràn ra ngoài.

+ Lỗ thoát nước ở các khay rau thông thường sẽ nằm dưới đáy chậu, tuy nhiên, khay thông minh thì lỗ thoát nước được thiết kế nằm cao hơn đáy chậu từ 1,5- 2 cm, giúp tạo không gian trữ nước dưới đáy khay, kết hợp với vỉ nhựa thoát nước bên trên giữ vai trò tăng độ ẩm và giữ chất dinh dưỡng cho rau trồng.

Khay nhựa Độ bền cao so với bạn dùng bằng thùng xốp, thường thì phải thay thế thùng xốp sau tầm 1 năm vì sẽ bị mục và rất dễ vỡ, tuy nhiên, tuổi thọ của khay trồng rau thông minh kéo dài ít nhất từ 3 – 5 năm sử dụng, đặc biệt không chịu ảnh hưởng nhiều dưới trời nắng. (giá thành rẻ tiện lợi)

Anh chị trồng rau, nhà vườn hoặc chơi lan tài tử có nhu cầu mua chậu hoặc vật tư phân bón thì đến địa chỉ mua hoặc alo cho châu đặt hàng để gửi đi các tỉnh thành nhé. 

Giá SỈ alo trực tiếp cho châu, để báo giá cụ thể chi tiết theo ngày mới luôn nhé. 

-A Châu – 0903.166.673 – 0917.096.699 (Vui lòng chỉ gọi Từ sau 9h Sáng – 9h đêm )

-Địa chỉ: 196 Trịnh Đình Trọng Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

Giá lẻ vật tư và phân bón xem tại đây:  http://runglan.com/shop/  

Giới thiệu nhatkhoa 1973 bài viết
Cảm ơn bạn đã xem qua bài viết! Nếu bạn cần mua lan vui lòng liên hệ Anh Châu - 090 3166673 - 0923 266 299 ĐỊA CHỈ: 196 Trịnh Đình Trọng Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

Hãy bình luận đầu tiên

Leave a Reply